Top slide banner

Sơ đồ chỉ dẫn các điểm tham quan du lịch trên địa bàn huyện Mộc Châu

Click xem sơ đồ chi tiết

Di tích lịch sử Hang Dơi

Đến với Mộc Châu, đến với Sơn La, du khách đừng quên đặt chân đến thắng cảnh “Hang dơi”. Hang Dơi nằm về phía Đông-Bắc của thị trấn với diện tích là 6.915 m2. Từ Hà Nội lên thị xã Sơn La theo quốc lộ 6, ở dãy núi bên tay phải cách đường quốc lộ 6 là 165 mét. Từ quốc lộ 6 lên tới hang ta phải leo 240 bậc là tới cửa hang. Đường tới hang được tạo dáng uốn khúc, uyển chuyển làm dịu đi nỗi mệt khi du khách phải đi lên cao.

Di tích lịch sử bia tưởng niệm các liệt sỹ Trung đoàn quân tình nguyện 83

Để tưởng niệm 153 liệt sỹ bộ đội tình nguyện Việt Nam tại Lào của Trung đoàn 83, năm 2001, Hội cựu chiến binh Trung đoàn 83 Viêng Chăn tình nguyện quân Việt Nam

Di tích lịch sử Hang Dơi

Pha Luông

Một cái tên không thể bỏ qua dành cho du khách nào đến với Mộc Châu muốn ôn lại hồi ức oai hùng của đoàn quân Tây Tiến, ưa du lịch mạo hiểm thích phiêu lưu và khám phá thiên nhiên đó là đỉnh núi Pha Luông.

• 28/07/2018

Danh lam thắng cảnh: Thác dải yếm

Di tích danh lam thắng cảnh Thác Dải Yếm thuộc bản Vặt xã Mường Sang, tỉnh Sơn La. Từ trung tâm huyện đi theo quốc lộ 6 hướng lên Sơn La khoảng 3km tới ngã ba đường đi Lóng Sập, theo hướng tay trái đường quốc lộ 43 đi khoảng 5km là tới di tích.

Ngũ động Bản Ôn

Ngũ Động Bản Ôn là hệ thống gồm 5 hang động nằm sâu dưới quả núi thuộc bản Bản Ôn, tiểu khu Cờ đỏ, thị trấn Nông Trường Mộc Châu. Từ ngã ba Mộc Châu rẽ phải sang thị trấn Nông Trường, đi thẳng khoảng 7km sẽ thấy biển chỉ dẫn vào động.