Top slide banner
Kỳ họp chuyên đề thứ XXI HĐND huyện Mộc Châu
Ngày 16/10, HĐND huyện Mộc Châu đã tổ chức kỳ họp lần thứ XI khoá XXI. Đồng chí Trần Dân Khôi, Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Tăn Văn Xiên, Phó chủ tịch HĐND huyện chủ trì kỳ họp.
anh tin bai

Tại kỳ họp, các đại biểu đã thông qua 2 tờ trình, nghị quyết về việc miễn nhiệm Uỷ viên UBND huyện Mộc Châu khoá XXI đối với ông Phạm Duy Hải Uỷ viên UBND huyện, nguyên Chánh văn phòng UBND huyện do được điều động nhận công tác tại xã Hua Păng và Tờ trình miễn nhiệm Trưởng Ban Pháp chế HĐND huyện, thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND huyện khoá XXI, nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Trần Văn Sơn do được điều động đến nhận công tác tại Uỷ ban kiểm tra tỉnh uỷ Sơn La.

Cũng tại hội nghị này các đại biểu đã thảo luận luận và lấy phiếu tín nhiệm đối với 19 người giữ chức vụ do HĐND huyện bầu. Trong đó có 3 đồng chí là Thường trực HĐND, 4 đồng chí là lãnh đạo UBND và 12 đồng chí là uỷ viên UBND huyện. Trước đó người được lấy phiếu tín nhiệm đã kịp thời giải trình, cung cấp các thông tin, tài liệu có liên quan để các đại biểu có căn cứ xem xét đánh giá tín nhiệm theo thẩm quyền. Việc thảo luận và lấy phiếu tín nhiệm được kỳ họp tổ chức chặt chẽ, công khai, dân chủ, công bằng và đảm bảo các nội dung, trình tự, thủ tục theo quy định.

Hội nghị cũng đã thông qua 2 tờ trình, Nghị quyết điều chỉnh chỉ tiêu chủ yếu về phát triển kinh tế- xã hội giai đoạn 2021-2025 và tờ trình dự thảo Nghị quyết phương án điều chỉnh kế hoạch vốn đầu tư từ nguồn vốn Ngân sách nhà nước thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2023 và đưa chỉ tiêu diện tích rừng trồng mới tập trung ra khỏi chỉ tiêu kinh tế - xã hội. Nguyên nhân là do hiện nay triển khai trồng rừng mới tập trung không có kinh phí hỗ trợ.

Kết luận kỳ họp, đồng chí Trần Dân Khôi yêu cầu các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn tập trung triển khai các nội dung đã được thông qua tại kỳ họp; tiếp tục triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, nhất là đối với các đề án, kế hoạch, kết luận của tỉnh, huyện về phát triển kinh tế- xã hội, thu chi ngân sách, quản lý đất đai, trật tự xây dựng…

 
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1