Top slide banner
Sở lao động thương binh và xã hội tập huấn công tác phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em
Trong 2 ngày 12-13/7, tại huyện Mộc Châu, Sở lao động thương binh và xã hội phối hợp với Trường đào tạo cán bộ lao động xã hội tổ chức tập huấn cho các cán bộ, cộng tác viên, đoàn viên thanh niên làm công tác lao động thương binh và xã hội về công tác phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em năm 2023.
anh tin bai

Tham gia lớp tập huấn có gần 90 học viên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn 2 huyện Mộc Châu và Vân Hồ. Tại đây, các học viên được triển khai 4 nội dung: Chính sách và pháp luật về lao động trẻ em và chính sách hỗ trở giành cho nạn nhân của lao động trẻ em; Các quy định của pháp luật về xử lý vi phạm sử dụng lao động trẻ em; Vai trò của các cơ quan, tổ chức và cá nhân trong phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em và Quy trình hỗ trợ, can thiệp lao động trẻ em.

Lớp tập huấn được tổ chức nhằm giúp mỗi cán bộ làm công tác trẻ em bổ sung kiến thức, kỹ năng cơ bản để vận dụng trong truyền thông nâng cao nhận thức của người dân về phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em; đồng thời có những phương án xử lý kịp thời, đúng quy định của pháp luật nếu có các vụ việc lao động trẻ em xảy ra trên địa bàn./.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1