Top slide banner
Huyện Mộc Châu gặp mặt vinh danh các tập thể, cá nhân tiêu biểu
Ngày 18/3, huyện Mộc Châu tổ chức gặp mặt vinh danh các tập thể, cá nhân tiêu biểu năm 2020 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2021. Dự buổi vinh danh có đồng chí Trần Dân Khôi - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện.

Trong năm qua các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn huyện Mộc Châu được triển khai sâu rộng, trên tất cả các lĩnh vực, thu hút đông đảo cán bộ, chiến sỹ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện tham gia hưởng ứng, thực sự trở thành động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh trên địa bàn huyện. Đặc biệt trong năm huyện đã thực hiện hiệu quả công tác chống dịch bệnh Covid-19, không để dịch bệnh lây lan trên địa bàn.

Trong sản xuất nông nghiệp, huyện đã trồng mới và chuyển đổi 1.147 ha  đát đốc sang trồng cây ăn quả. Triển khai thực hiện 24 mô hình sản xuất theo hướng hữu cơ với quy mô 214 ha. 13 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP; trồng mới 109.029 cây phân tán các loại. Chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn lũy kế đến thời điểm báo cáo đã cho khoảng 10.000 lượt người vay với tổng số tiền 5.500 tỷ đồng. Thu ngân sách trên địa bàn huyện đạt 245 tỷ đồng, bằng 86,9% so với dự toán tỉnh giao. Công tác xã hội hóa hoạt động an sinh được đẩy mạnh. Hoạt động du lịch tiếp tục triển khai Dự án quản lý toàn diện điểm đến Mộc Châu; ký hợp đồng với Ban thời sự Đài truyền hình Việt Nam tuyên truyền quảng bá du lịch Mộc Châu trên kênh VTV1. Quốc phòng an ninh được đảm bảo, trật tự an toàn xã hội được giữ vững…

Tại buổi lễ vinh danh, các đại biểu đã được giao lưu với 4 điển hình tiêu biểu trên các lĩnh vực: y tế, quốc phòng an ninh, quản lý nhà nước và công tác thanh niên,  4 đại biểu đại diện cho các cá nhân, các tập thể đã chi sẻ về cách làm sáng tạo, những đóng góp tích cực cho sự phát triển của huyện Mộc Châu năm 2020, có thành tích xuất sắc được các cấp ghi nhận và đánh giá cao.

Tại cuộc gặp mặt, huyện Mộc Châu đã kêu gọi toàn thể cán bộ chiến sỹ và nhân dân các dân tộc huyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, ra sức thi đua bằng những việc làm, hành động cụ thể, đồng sức, đồng lòng xây dựng huyện Mộc Châu trở thành thị xã năm 2025. Nhân dịp này, huyện Mộc Châu đã vinh danh 91 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến tiêu biểu.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1