Top slide banner
Bản tin tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tuần 3

Thực hiện Kế hoạch số 60/KH-UBND ngày 02/01/2020 về Kế hoạch tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, hòa giải cơ sở năm 2021 của UBND huyện Mộc Châu. Ngày 07/04/2021, Phòng Tư pháp đã phối hợp cùng với Ủy ban nhân dân xã Quy Hướng tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tại Bản Chiềng Khòng, xã Quy Hướng. Nhằm kịp thời tuyên truyền, phổ biến các văn bản pháp luật mới, nâng cao trình độ hiểu biết pháp luật, nắm bắt kịp thời các văn bản pháp luật mới cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn bản.

       Tham dự hội nghị có 70 lượt người tham dự là thành viên tổ hòa giải cơ sở của bản, cấp ủy Chi bộ và nhân dân trên địa bàn của bản. Hội nghị được báo cáo viên pháp luật của huyện giới thiệu những nội dung cơ bản, những điểm mới quan trọng của các văn bản Luật, kĩ năng hòa giải cơ sở, Luật Bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu HĐND, Luật Tổ chức chính quyền địa phương, Bộ Luật Dân sự năm 2015; Luật Đất đai,… và một số chuyên đề khác do các đại biểu tham dự hội nghị yêu cầu.

Qua hội nghị nhân dân hiểu rõ và nắm bắt kịp thời các quy định mới của pháp luật, từ đó tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân để người dân nâng cao ý thức chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn./.                                                                     

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1