Top slide banner
Thực tập phương án PCCC-CNCH tại khách sạn và resort Thảo Nguyên Mộc Châu
Ngày 12/7, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ Khu vực Mộc Châu - Vân Hồ phối hợp với Công ty CP Đầu Tư - Xây dựng Mộc Châu tổ chức thực hành phương án PCCC - CHCN tại khách sạn và Resort Thảo Nguyên.

Với tình huống giả định, trong quá trình hoạt động do chập điện gây cháy tại phòng nghỉ của khách sạn. Sau khi phát lệnh báo cháy, lực lượng PCCC tại chỗ đã nhanh chóng triển khai lực lượng, báo động, cắt điện và sử dụng các phương tiện tại chỗ để dập lửa, đồng thời báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC chuyên nghiệp. Ngay sau đó, Đội Cảnh sát PCCC -CNCHKhu vực Mộc Châu - Vân Hồ đã điều 2 xe chữa cháy và 14 cán bộ, chiến sỹ đến chữa cháy. Sau khoảng 10 phút với sự hỗ trợ của lực lượng PCCC chuyên nghiệp, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, tổ chức cứu người và tài sản ra khỏi khu vực cháy đảm bảo an toàn.

Buổi thực tập nhằm nâng cao ý thức và tinh thần cảnh giác cho cán bộ, nhân viên của khách sạn và Resort Thảo Nguyêntrong công tác PCCC, đảm bảo an toàn cho du khách đến lưu trú; đồng thời là dịp để các lực lượng có sự phối hợp đồng bộ, nhịp nhàng, hiệu quả trong công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, góp phần phòng ngừa và kéo giảm số vụ cháy xảy ra trên địa bàn huyện Mộc Châu trong thời gian tới.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1