Top slide banner
Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức quán triệt, triển khai một số nội dung về công tác tôn giáo năm 2021 tại huyện Mộc Châu
Ngày 26/11, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai một số nội dung về công tác tôn giáo tại huyện Mộc Châu. Dự hội nghị có 50 đại biểu là bộ, công chức của Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Dân vận Huyện ủy; lãnh đạo, cán bộ, công chức phụ trách công tác tôn giáo các xã có tôn giáo; Bí thư Chi bộ, Trưởng bản, Trưởng ban công tác Mặt trận ở các bản có tôn giáo.

Tại hội nghị các đại biểu đã được quán triệt, triển khai các chuyên đề về  Quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với tín ngưỡng, tôn giáo; Những nội dung cơ bản của Luật tín ngưỡng, tôn giáo và Nghị định 162- NĐ/CP ngày 30 tháng 12 năm 2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật tín ngưỡng, tôn giáo; một số vấn đề liên quan đến việc chấp thuận đăng ký sinh hoạt tôn giáo tập trung ở địa phương, cơ sở. Bên cạnh đó các đại biểu còn được thông tin tình hình hoạt động tôn giáo ảnh hưởng đến an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Sơn La, thực trạng và giải pháp.

Qua hội nghị giúp các đại biểu nắm chắc các quan điểm, chủ trương, đường lối, quy định của Đảng và Nhà nước liên quan đến công tác tín ngưỡng, tôn giáo, một số tình huống phát sinh liên quan đến hoạt động tôn giáo. Trên cơ sở đó tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai nhiệm vụ phù hợp với thực tiễn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1