Top slide banner
UBND huyện Mộc Châu quán triệt, triển khai một số văn bản pháp luật mới ban hành
Ngày 8/9, UBND huyện Mộc Châu đã tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai một số văn bản pháp luật mới ban hành cho cán bộ chủ chốt các ngành, các địa phương trên địa bàn Mộc Châu. Đồng chí Trương Hoa Bắc, phó chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được quán triệt, triển khai 4 nội dung gồm: Luật Xử lý vi phạm hành chính năm 2020; Luật Thi hành án dân sự sửa đổi, bổ sung năm 2020; Luật Biên phòng năm 2020 và Luật Bảo vệ môi trường năm 2020. 

 Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Trương Hoa Bắc, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: các Luật và văn bản được lựa chọn phổ biến, triển khai lần này có nhiều quy định mới, nội dung quan trọng, gắn liền với nhiệm vụ của các cơ quan, ban, ngành và các địa phương, vì vậy đề nghị Báo cáo viên phổ biến nội dung các văn bản Luật có trọng tâm, trọng điểm, lưu ý các điểm mới, làm rõ những nội dung mang tính đột phá. Đồng chí cũng yêu cầu các đại biểu dự Hội nghị nghiêm túc tiếp thu đầy đủ các nội dung được triển khai, trên cơ sở đó làm tốt vai trò nòng cốt trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật; chủ động triển khai đến cán bộ, viên chức, người lao động và nhân dân để thực hiện có hiệu quả các Luật và văn bản  hướng dẫn; nắm bắt và phản ánh một cách có trách nhiệm những nội dung còn bất cập, những khó khăn, vướng mắc để UBND huyện chỉ đạo thực hiện hoặc kiến nghị cấp có thầm quyền xem xét chỉ đạo giải quyết.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1