Top slide banner
UBND huyện Mộc Châu biểu dương thành tích phá án của Công an huyện Mộc Châu
Ngày 7/10, đồng chí Long Trung Tâm, Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu đã đến động viên và khen thưởng đột xuất cho lực lượng Công an huyện Mộc Châu vì có thành tích xuất sắc phá thành công 2 chuyên án giết người và vận chuyển trái phép chất ma tuý.

Trước đó, sáng ngày 10/9, Công an huyện Mộc Châu đã nhận được tin báo tại xã Chiềng Sơn có 01 người đàn ông đã tử vong trên nương của người dân.  Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Môc Châu đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Sơn La lập chuyên án mang bí số 920.G để điều tra vụ án mạng. Công an các huyện huy động hàng trăm lượt cán bộ, chiến sĩ tiến hành rà soát, sàng lọc, khoanh vùng đối tượng. Sau hơn 90 giờ đồng hồ phá án, ngày 13/9 Công an huyện Mộc Châu và Công an tỉnh Sơn La đã bắt được đối tượng gây án là Phàng A Nổ, sinh năm 1989, trú tại bản Suối Vạch, xã Kim Bon, huyện Phù Yên về hành vi giết người khi đối tượng đang lẩn trốn tại khu vực Sông Đà tiếp giáp với xã Tân Hợp, Tân Lập, xã Tà Lại và xã Quy Hướng huyện Mộc Châu.

Sau khi phá thành công chuyến án 920.G thành công, ngày 27/9 Công an huyện Mộc Châu đã chủ trì, phối hợp với Công an huyện Vân Hồ, Đồn biên phòng cửa khẩu Lóng Sập, Đồn biên phòng Chiêng Sơn, công an xã Chiềng Sơn, Lóng Sập phá thành công chuyên án trinh sát bí số 1020ST bắt giữ 3 đối tượng vận chuyển trái phép 20 bánh Heroin có trọng lượng 6571gam và trên 2300 viên ma tuý tổng hợp

Với thành tích trên, UBND huyện đã tặng giấy khen đột xuất cho 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng, chống tội phạm. Đồng chí Long Trung Tâm, Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị Công an huyện Mộc Châu tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, đồng thời tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các địa phương, lực lượng chức năng các cấp đấu tranh có hiệu quả đối với các loại tội phạm trên địa bàn, giữ bình yên cho nhân dân.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1