Top slide banner
Mộc Châu khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc Phòng - An ninh đối tượng 4 năm 2021
Ngày 11/10, Trung tâm Chính trị huyện Mộc Châu phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng - An ninh dành cho đối tượng 4 năm 2021. Tham gia lớp bồi dưỡng có 70 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. 

Dự buổi khai mạc có đồng chí Nguyễn Đức Nguyên - Ủy viên BTV - Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Tiêu Văn Hùng - Chính trị viên Ban Chỉ huy quân sự huyện.

 Trong 4 ngày từ 11 đến 14/10, các học viên sẽ được trang bị hệ thống kiến thức cơ bản về: đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách pháp luật của Nhà nước Việt Nam về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc; nội dung cơ bản của các Luật: Quốc phòng, An ninh quốc gia, Nghĩa vụ quân sự, Giáo dục Quốc phòng - An ninh, Dân quân tự vệ, Biên giới quốc gia, Biển Việt Nam và Pháp lệnh về lực lượng Dự bị động viên; Đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước Việt Nam về phát triển kinh tế - xã hội gắn với củng cố Quốc phòng - An ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho các học viên nắm được những nội dung cơ bản về đường lối của Đảng; quản lý Nhà nước đối với nhiệm vụ quốc phòng và an ninh trong tình hình mới; âm mưu thủ đoạn diễn biến hoà bình của các thế lực thù địch chống phá cách mạng nước ta và các biện pháp phòng chống hiệu quả để vận dụng vào thực tiễn của địa phương, góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân và an ninh nhân dân vững mạnh.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1