Top slide banner
Công an huyện Mộc Châu và Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng tặng quà tại xã Lóng Sập
Ngày 27/10, đoàn công tác Công an huyện Mộc Châu và Công ty TTHH Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng đã tới thăm, tặng quà bà con nhân dân các bản A Lá và Pha Nhên, xã Lóng Sập. Đây là 2 trong số 10 bản giáp biên mà 2 đơn vị đang phối hợp thực hiện phong trào “không ma túy” thông qua các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội và tuyên truyền, vận động người dân tránh xa tệ nạn xã hội, từng bước đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Bản A Lá và Pha Nhên, xã Lóng Sập là 2 bản đồng bào dân tộc Mông giáp biên giới Việt-Lào, đời sống bà con còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, nguồn thu chủ yếu từ nương, rẫy. Bên cạnh đó, tình hình ANTT tại các bản tương đối phức tạp, có nhiều người nghiện ma túy. Trong khi đó trình độ hiểu biết pháp luật của bà con còn hạn chế nên công tác giữ gìn ANTT của lực lượng Công an cơ sở gặp không ít khó khăn.

Trong chuyến thăm, Công an huyện Mộc Châu và Công ty TTHH Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng đã trực tiếp trao đổi thông tin với lãnh đạo các bản và UBND xã Lóng Sập; đồng thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bà con để qua đó có những hình thức hỗ trợ thiết thực, giúp bà con cải thiện cuộc sống, có động lực tránh xa tệ nạn xã hội đặc biệt là ma tuý.

Cũng tại đây, Công an huyện Mộc Châu và Công ty TTHH Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng đã dành tặng 11 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 70 phần quà gồm gạo, mắm và nhiều nhu yếu phẩm khác với tổng trị giá gần 70 triệu đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn của 2 bản.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1