Top slide banner
Lãnh đạo huyện thăm và tặng quà cho các cháu đang điều trị tại bệnh viện và điểm trường Buốc Pát xã Lóng Sập

Ngày 30/9 đồng chí phạm Thị Nhung, phó bí thư thường trực huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Thị Hoa, Phó chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo các phòng, ban cơ quan đoàn thể của huyện Mộc Châu đã tới thăm và tặng qua trung thn để động viên tinh thần cho các bệnh nhi và gia đình bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu và Bệnh viên đa khoa Thảo Nguyên Mộc Châu.

Hoạt động này nhằm chia sẻ, động viên các bệnh nhi vượt qua nỗi đau bệnh tật, đồng thời được đón không khí của ngày Tết Trung thu. Tại các điểm đến thăm, đoàn công tác đã trao 178 suất quà cho các bệnh nhi đang khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu và Bệnh viên đa khoa Thảo Nguyên Mộc Châu. Món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên rất lớn tiếp thêm nghị lực cho các bệnh nhi chống chọi với bệnh tật.

Đồng chí Phạm thị Nhung cũng động viên tập thể Y, Bác sỹ của 2 bệnh viện tiếp tục nỗ lực, đoàn kết khắc phục khó khăn, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong chăm sóc cho các bệnh nhân, nhất là đối với với các em nhỏ. 

Nhân dịp tết trung thu 2020 , đồng chí Phạm Thị Nhung, Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã đếm thăm và tặng quà cho các cháu mầm non tại điểm trường Buốc Pát, xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu. đây là bản đặc biệt khó khăn của huyện Mộc Châu đang được tổ công tác của Ban thường vụ Huyện uỷ đỡ đầu trong nhiều năm qua.

Điểm trường Buốc Pát thuộc địa bàn xã Lóng Sập và là một xã vùng cao, biên giới của huyện Mộc Châu. Mặc dù còn nhiều khó khăn về hạ tầng cơ sở cũng như trang thiết bị dạy học và học sinh của nhà trường chủ yếu là con em các đồng bào dân tộc thiểu số, nhưng với sự chăm sóc, giáo dục tận tình của các giáo viên nhà trường nên các cháu đều khỏe mạnh, chăm ngoan. Năm học 2020-2021, nhà trường đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân đưa trẻ đến trường đạt 100%.

Tại đây, đoàn công tác đã tặng quà trung thu cho các cháu và đề nghị nhà trường tổ chức cho các các cháu đón Tết Trung thu thật vui tươi, đầm ấm.
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1