Top slide banner
Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Mộc Châu khóa XXIInhiệm kỳ 2020- 2025 tổ chức hội nghị mở rộng lần thứ 4 (lần 4)
Ngày 4/3, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Mộc Châu khóa XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã tổ chức hội nghị mở rộng lần thứ 4 (lần 4) để thông quan các đề án thuộc chương trình hành động số 01 và cho ý kiến vào một số dự thảo Nghị quyết, kế hoạch và báo cáo của UBND huyện. Chủ trì hội nghị có đồng chí Trần Dân Khôi - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, đ/c Phạm Thị Nhung - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, đ/c Long Trung Tâm - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện. 

Tại hội nghị, sau khi được quán triệt các chỉ thị, hướng dẫn và Kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương và Ban Thường vụ tỉnh ủy Sơn La, các đại biểu đã thảo luận và cho ý kiến vào 6 đề án trong Chương trình hành động số 01-CTr/HU ngày 17/8/2020 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII. Với nội dung xoay quanh việc ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp và phát triển nông nghiệp hữu cơ đến năm 2025; Xây dựng nông thôn mới đến năm 2025; phát triển du lịch huyện Mộc Châu đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; phát triển nguồn nhân lực huyện Mộc Châu giai đoạn 2021 - 2025; Cải cách hành chính nhà nước huyện Mộc Châu giai đoạn 2021 - 2025 và đề án bảo đảm quốc phòng, an ninh.

Cho ý kiến vào các nội dung: Dự thảo Nghị quyết của BTV tỉnh ủy lãnh đạo xây dựng Mộc Châu trở thành thị xã vào năm 2025; Kế hoạch đầu tư công năm 2021; Báo cáo tiến độ triển khai thí điểm điện chiếu sáng đường ngõ xóm trên địa bàn huyện; Báo cáo và dự thảo kế hoạch phương án quản lý, vận hành các công trình cấp nước sinh hoạt tập trung nông thôn.

Kết luận tại hội nghị, đồng chí Trần Dân Khôi - Bí thư huyện ủy yêu cầu các đồng chí trong BCH tiếp thu, chỉnh sửa và hoàn thiện các đề án để triển khai thực hiện. Đồng chí cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; Chuẩn bị và thực hiện tốt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp vào tháng 5; Tập trung giải quyết dứt điểm các vụ việc còn tồn đọng kéo dài; Lãnh đạo thực hiện tốt công tác quy hoạch, tăng cường kiểm tra không để xảy ra tình trạng vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn; Tăng cường công tác thu hút đầu tư các dự án; Tập trung nguồn lực để xây dựng Mộc Châu trở thành thị xã và được công nhận là khu du lịch Quốc gia.

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1