Top slide banner
Tổng kết lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khoá XI.11
Ngày 24/10, Trường Chính trị tỉnh Sơn La phối hợp với Huyện uỷ Mộc Châu tổ chức tổng kết lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khoá XI.11 (2020-2021). Dự lễ tổng kết có đ/c Phạm Thị Thảo - Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Sơn La, đ/c Phạm Thị Nhung - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Mộc Châu. 

Lớp học diễn ra trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, có thời điểm bị gián đoạn do thực hiện giãn cách xã hội. Tuy nhiên các giảng viên và học viên đã nỗ lực vượt qua khó khăn hoàn thành tốt trên 1000 tiết học với 7 học phần về các nội dung: Những vấn đề cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; Đảng cộng sản, lịch sử Đảng cộng sản; Hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước. Bên cạnh đó các học viên còn được tìm hiểu Đường lối chính sách của Đảng và nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; trang bị kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, MTTQ và đoàn thể nhân dân; nắm bắt tình hình nhiệm vụ của địa phương... Ngoài phần học lý thuyết các học viên còn được đi nghiên cứu thực tế về tình hình phát triển kinh tế- xã hội; kinh nghiệm trong công tác cải cách hành chính tại các xã của huyện Mộc Châu. Đây là hoạt động có ý nghĩa giúp các học viên vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ công tác tại địa phương, đơn vị.

Kết thúc khóa học có 66 học viên được công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị, trong đó có 41% học viên xếp loại giỏi, 7 học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập đã được Trường chính trị tỉnh Sơn La tặng giấy khen.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1