Top slide banner
Lãnh đạo huyện Mộc Châu thăm, tặng quà các chốt biên phòng chống dịch Covid 19
Ngày 1/2, đoàn công tác của huyện Mộc Châu do đồng chí Đỗ Thị Trúc  - Ủy viên BTV huyện ủy - Chủ tịch UB MTTQ Nam huyện Mộc Châu làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại 13 chốt thuộc Đồn Biên phòng Cửa khẩu Lóng Sập và Đồn Biên phòng Chiềng Sơn. Đi cùng đoàn có lãnh đạo Hội LHPN huyện, đại diện Đạo Tràng Từ Tâm huyện Mộc Châu.

Tại mỗi điểm chốt, Đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao quà gồm các nhu yếu phẩm: Rau xanh, thịt hộp,nước mắm, bột canh,... Để có được kinh phí thực hiện chương trình này, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mộc Châu đã vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện quyên góp ủng hộ. Trong đó rau xanh do HTX rau sạch xã Mường Sang hỗ trợ, quà tết và các nhu yếu phẩm khác do Đạo Tràng Từ Tâm Mộc Châu hỗ trợ.

13 điểm chốt Biên phòng là những vị trí quan trọng giáp biên giới với nhiều đường mòn, lối mở. Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, lực lượng Bộ đội Biên phòng đã bám chốt, thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch, đảm bảo an ninh trật tự vùng biên và không để dịch bệnh xâm nhập ngay từ cửa ngõ biên giới.

Nhân dịp này, Hội liên hiệp phụ nữ huyện cũng trao 23 suất quà tết cho các hộ nghèo, cận nghèo và gia đình chính sách của bản Bó Sập, xã Lóng Sập.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1