Top slide banner
Huyện đoàn phối hợp với Hội Nông dân huyện Mộc Châu trao nhà nhân ái tại bản Pha Nhên, xã Lóng Sập
Ngày 25/10, Huyện đoàn Mộc Châu phối hợp với Hội Nông dân huyện Mộc Châu tổ chức trao nhà nhân ái cho gia đình anh Tráng A Sai, bản Pha Nhên, xã Lóng Sập.

Gia đình anh Tráng A Sai thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà ở xuống cấp, không có đất sản xuất, hai vợ chồng phải đi làm thuê. Ngôi nhà được bàn giao là nhà xây kiên cố, 2 gian, mái lợp tôn có diện tích 45m2, đảm bảo 3 yêu cầu “Mái cứng, nền cứng và khung cứng”. Tổng giá trị của ngôi nhà trên 100 triệu đồng, trong đó Huyện đoàn Mộc Châu và Hội nông dân huyện Mộc Châu hỗ trợ 20 triệu đồng; các tổ chức đoàn thể, đoàn viên thanh niên và hội viên nông dân trong xã quyên góp hỗ trợ 50 ngày công san nền, dựng nhà; phần còn lại được họ hàng, anh em giúp đỡ.

Việc bàn giao nhà nhân ái cho gia đình anh Tráng A Sai, bản Pha Nhên, xã Lóng Sập có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm đối với những người nghèo khó khăn về nhà ở, giúp họ yên tâm về nơi ở, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và lao động sản xuất để từng bước thoát nghèo.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1