Top slide banner
Đồng chí Quàng Văn Hương - PCT Hội đồng dân tộc của Quốc Hội Đại biểu Quốc hội khóa XV và đoàn Công tác đã đến thăm tặng quà tết cho hộ nghèo ở huyện Mộc Châu
Ngày 16/1, đồng chí Quàng Văn Hương - Phó Chủ tịch Hội đồng dân tộc của Quốc Hội, Đại biểu Quốc hội khóa XV và đoàn công tác đã đến thăm tặng quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn của huyện Mộc Châu. Cùng đi với đoàn có đồng chí Chá A Của  - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Sơn La, đại biểu Quốc hội; đồng chí Phạm Thị Nhung - Phó Bí thư thường trực huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Phó Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu.

Những năm qua, huyện Mộc Châu luôn quan tâm tập trung huy động các nguồn lực để chăm lo đời sống, vật chất và tinh thần cho các hộ nghèo, gia đình chính sách khó khăn, người già neo đơn, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tỷ lệ hộ nghèo giảm theo từng năm. Đặc biệt, công tác chăm lo Tết cho người nghèo đã trở thành hoạt động thường niên của huyện Mộc Châu. Những việc làm thiết thực, hiệu quả của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp và nhân dân huyện Mộc Châu đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo là niềm động viên, chia sẻ lớn lao giúp họ có một cái Tết đầm ấm và ý nghĩa hơn. Hàng năm, huyện Mộc Châu luôn đảm bảo 100% người nghèo được hỗ trợ quà Tết.

Dịp Tết Nguyên Đán 2022, Đoàn Công tác đã tặng 100 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Nông Trường Mộc Châu. Các đồng chí lãnh đạo Quốc Hội, HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện Mộc Châu cũng thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn với các hộ nghèo, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay. Các hoạt động thăm hỏi, tặng quà Tết sẽ góp phần mang đến cho các hộ nghèo có một mùa xuân ấm áp, một cái tết thật ý nghĩa, vui tươi và đấm ấm hơn.

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1