Top slide banner
Tuyên truyền về phòng chống bạo lực học đường, các chất gây nghiện, đảm bào trật tự an toàn giao thông và nâng cao văn hóa ứng xử tại Trường Tiểu học và THCS Đông Sang
Chiều 26/4, Công an huyện Mộc Châu phối hợp với Trường Tiểu học và THCS Đông Sang tổ chức tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường, các chất gây nghiện, đảm bào trật tự an toàn giao thông và nâng cao văn hóa ứng xử trong các đơn vị trường học năm 2022. 

Tại buổi tuyên truyền, gần 400 học sinh, giáo viên của Trường Tiểu học và THCS Đông Sang đã được đại diện Công an huyện Mộc Châu thông tin, tuyên truyền về tác hại, hậu quả của các loại chất gây nghiện, hệ lụy của vấn nạn ma túy; Tình trạng bạo lực học đường; quy định của pháp luật và các biện pháp phòng ngừa, nhận diện hành vi bạo lực học đường; tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ; kỹ năng tham gia giao thông; các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông; các nguy cơ mất an toàn giao thông và biện pháp phòng tránh; các quy định xử phạt vi phạm hành chính đối với một số hành vi vi phạm của người điều khiển mô tô, xe gắn máy và các loại xe tương tự xe mô tô, gắn máy trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh còn được giao lưu hỏi - đáp kiến thức phù hợp với lứa tuổi liên quan đến chủ đề tuyên truyền. Từ đó, tạo không khí vui tươi, vừa chơi, vừa học, giúp các em làm quen dần với những quy định của pháp luật và biết được kỹ năng sống cần thiết.

Qua buổi tuyên truyền, góp phần nâng cao nhận thức của học sinh, giáo viên trên địa bàn xã Đông Sang về nhiệm vụ phòng, chống bạo lực học đường, các quy định ứng xử trong nhà trường; nâng cao hiểu biết về các chất gây nghiện và các quy định của Luật giao thông. Từ đó góp phần xây dựng trường học thân thiện, văn hóa, an toàn để học sinh được rèn luyện, học tập và phát triển toàn diện về mọi mặt.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1