Top slide banner
Mộc Châu chuẩn bị điều kiện sẵn sàng tổ chức Ngày hội hái quả lần thứ VI, năm 2022
Vào chủ nhật tuần này tức ngày 22/5 tại Thung lũng mạn Nà Ka thuộc thị trấn Nông Trường sẽ diễn ra Ngày hội hái quả năm 2022. Đây là lần thứ thứ 6 huyện Mộc Châu tổ chức ngày hội nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm mận hậu Mộc Châu; tạo cơ hội để những người trồng mận được giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trồng mận cũng như thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư; các doanh nghiệp và du khách tham quan. Hiện nay các đơn vị chức năng đang gấp rút chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, sẵn sàng để ngày hội được diễn ra an toàn, thành công, ghi dấu ấn tốt đẹp với du khách trong và ngoài tỉnh. 

Để chuẩn bị tổ chức Hội hái quả lần thứ VI năm 2022, UBND huyện Mộc Châu đã ban hành các văn bản chỉ đạo, phân công nhiệm vụ chi tiết đến từng thành viên. Đến thời điểm hiện tại, các đơn vị đã và đang đẩy nhanh công tác chuẩn bị, trong đó chú trọng đảm bảo cơ sở vật chất, vệ sinh môi trường tại khu vực diễn ra các hoạt động của ngày hội; bố trí đặt các cụm pano, áp phích, cắm cờ dọc tuyến đường vào khu vực diễn ra sự kiện; chuẩn bị sân khấu, địa điểm tổ chức các hoạt động thể thao, trò chơi dân gian, luyện tập các tiết mục nghệ...

Bên cạnh đó các xã, thị trấn của huyện cũng đang gấp rút hoàn thành các gian hàng triển lãm để giới thiệu đến du khách về quả mận hậu, các sản phẩm nông sản và những nét văn hóa đặc trưng của các dân tộc ở mỗi địa phương.

Ngày hội hái quả Mộc Châu lần thứ VI, năm 2022 sẽ diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Thi hái quả, trình bày và thưởng thức quả mận hậu; vinh danh người trồng mận; thi cắm trại, trưng bày ẩm thực dân tộc; triển lãm, giới thiệu sản phẩm mận hậu; chương trình văn nghệ mang đậm bản sắc của đồng bào các dân tộc Mộc Châu và các trò chơi dân gian, các môn thể thao truyền thống, như: kéo co, rồng ấp trứng, đi cầu kiều, bắn nỏ,...

Mặc dù chưa đến Ngày hội nhưng tại Thung lũng mận Nà Ka những ngày này đã có hàng trăm du khách trong và ngoài tỉnh đến thăm quan, trải nghiệm. Dự kiến trong ngày chính hội lượng khách thập phương về tham dự sẽ rất lớn, nhưng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, tinh thần hiếu khách, trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân huyện Mộc Châu, tin tưởng Ngày hội hái quả Mộc Châu năm 2022 sẽ thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc với du khách./.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1