Top slide banner
Hội nghị bàn phương án triển khai Trung tâm điều hành thông minh cấp huyện
Ngày 4/4, Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Sơn La đã tổ chức Hội nghị đưa ra các phương án triển khai Trung tâm điều hành thông minh cấp huyện. Hội nghị được tổ chức trực tuyến đến các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Sơn La. Tại điểm cầu Mộc Châu có đồng chí Phùng Thị Thúy, Phó chủ tịch UBND và lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn của huyện Mộc Châu.

Với chức năng của Trung tâm điều hành thông minh cấp huyện là để giám sát, điều hành tập trung trong các hoạt động của dịch vụ đô thị thông minh, thực hiện thu thập và xử lý thông tin từ các hệ thống chuyên ngành phục vụ công tác phân tích, xử lý dữ liệu, hiển thị trực quan và hỗ trợ ra quyết định cho lãnh đạo đô thị điều hành thống nhất hiệu quả. Đồng thời hỗ trợ cho các cơ quan chuyên môn triển khai hoạt động điều hành, điều phối xử lý các công việc thuộc thẩm quyền quản lý đảm bảo sẵn sàng các điều kiện, quy trình hỗ trợ cho lãnh đạo trực tiếp chỉ đạo, chỉ huy các vụ việc nóng, nhạy cảm có tính tức thời, điều hành hoạt động các lực lượng xử lý tại hiện trường thông qua Trung tâm Giám sát, điều hành thông minh.

Để đưa vào khai thác, vận hành Trung tâm điều hành thông minh của tỉnh hiệu quả, Sở thông tin truyền thông tỉnh cũng đã xây dựng kế hoạch phối hợp với các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh trong qúy II năm 2022 sẽ tổ chức tập huấn, hướng dẫn kỹ thuật và hỗ trợ công tác vận hành khai thác; duy trì, tích hợp các hệ thống thông tin vào Trung tâm điều hành thông minh; các cơ quan, đơn vị, UBND các huyện thành phố phải tăng cường triển khai đông đốc, theo dõi, kiểm tra và báo cáo UBND tỉnh vào cuối tháng 5/2022.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1