Top slide banner
Tổng kết lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch tại điểm
Sáng ngày 26/7/2019, UBND huyện Mộc Châu phối hợp với Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội đã tổ chức tổng kết lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch tại điểm.
Trong 05 ngày từ ngày 22-26/7/2019, các học viên đã được truyền đạt những nội dung như: Một số vấn đề chung về lịch sử, văn hóa và tình hình kinh tế, xã hội Việt Nam, tỉnh Sơn La, huyện Mộc Châu. Tình hình phát triển du lịch Việt Nam tại tỉnh Sơn La và huyện Mộc Châu; các tuyến điểm của khu du lịch quốc gia Mộc Châu; Tâm lý du khách và nghệ thuật giao tiếp ứng xử; Thực hành nghiệp vụ hướng dẫn du lịch…Đặc biệt các học viên đã trải qua phần đánh giá dưới hình thức trắc nghiệm và tự luận đối với bài thi cá nhân và thi thuyết minh 10 chủ đề đối với bài tập nhóm. 
Phát biểu tại buổi bế mạc, Ông Hoàng Anh Hậu, Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo thường xuyên, Trường Cao đẳng du lịch Hà Nội cho rằng các giảng viên đã mang đến cho học viên những bài học bổ ích, đặc biệt là kinh nghiệm đón và hướng dẫn và giao tiếp với khách du lịch. Qua đó các học viên sẽ từng bước xây dựng khu du lịch quốc gia Mộc Châu trở thành điểm đến ấn tượng của vùng Tây Bắc.
Tại buổi bế mạc, Bà Đinh Thị Hường, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin cũng khẳng định khóa học đã cung cấp nhiều kỹ năng, thông tin bổ ích trong việc ứng xử, thuyết minh, hướng dẫn đón khách du lịch tại Mộc Châu. Rất mong khi trở lại công việc của mình, các học viên sẽ là người kết nối những giá trị văn hóa lịch sử trở thành nét đặc trưng, hấp dẫn đối với khách tham quan khi đến với  Mộc Châu.
Kết thúc lớp Bồi dưỡng, các học viên được cấp chứng nhận đã hoàn thành khóa bồi dưỡng nghiệp vụ hướng dẫn Du lịch tại điểm của Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1