Top slide banner
Sôi nổi, nghiêm túc những ngày làm việc đầu tiên sau Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022
Sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, cán bộ, công chức, viên chức, học sinh các cơ quan, đơn vị trường học trên địa bàn huyện Mộc Châu đã quay trở lại với nhiệm vụ công tác, lao động, học tập với một tinh thần hăng hái, sôi nổi; đồng thời thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Theo ghi nhận của phóng viên, trong những ngày làm việc đầu tiên của năm mới Nhâm dần 2022, cán bộ, công chức, viên chức huyện Mộc Châu đã có mặt đông đủ, đúng giờ tại trụ sở các cơ quan, đơn vị và bắt tay vào làm việc nghiêm túc theo nhiệm vụ công tác.

Tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND huyện Mộc Châu, cán bộ, chuyên viên thuộc các lĩnh vực đã thường trực làm việc với tâm thế sẵn sàng phục vụ các tổ chức, cá nhân đến giao dịch. Các trường hợp đến làm việc đều được cán bộ phụ trách hướng dẫn nhiệt tình và giải quyết nhanh chóng theo đúng quy định. 

Chị Đỗ Thị Thu Huyền, Chuyên viên phụ trách phòng một cửa UBND huyện Mộc Châu- Sơn La nói: “Những ngày đầu năm mới chúng tôi đã bắt đầu làm việc một cách bình thường và đã tổ chức tiếp nhận hồ sơ của công dân ngay từ những ngày đầu năm. Để đón chào năm 2022 chúng tôi quyết tâm làm việc nghiêm túc, làm việc đúng giời theo quy chế của đơn vị”

Sau 9 ngày nghỉ tết, các thầy, cô giáo và các em học sinh tại các trường học trên địa bàn huyện cũng đã nô nức tới trường để bước vào những ngày học đầu tiên. Khuân viên của các trường học được dọn vệ sinh sạch sẽ để chào đón năm mới. Các nhà trường cũng đã chủ động phân công thầy, cô giáo đứng ở khu vực cổng trường để đo thân nhiệt cho các em học sinh và hướng dẫn các em sát khuẩn, đeo khẩu trang trước khi vào lớp. Thầy và trò các trường học trên địa bàn huyện quay trở lại trường sau kỳ nghỉ tết với một tâm trạng vui vẻ, hồ hởi và đầy hy vọng về một năm mới vời nhiều thành tích cao.

Em Chử Ngọc Anh, Học sinh lớp 5A1, Trưởng TH và THCS Tây Tiến nói: “Sau kỳ nghỉ tết được đi học cháu rất vui vì được gặp lại bạn bè và cháu sẽ chúc chúc những lời vui trong năm mới”.

Thầy giáo Trần Minh Đức, Hiệu trưởng Trường TH và THCS Tây Tiến nói: “Sau kỳ nghỉ tết cán bộ và giáo viên đã tích cực trong không khí mừng Đảng mừng xuân, học sinh cũng đã đến trường đầy đủ, không khí làm việc phấn đấu năm Nhâm dần có hiệu quả tốt nhất, trong công tác phòng chống dịch chúng tôi cũng thực tốt 5k”.

Khí thế hăng say, sôi nổi của các cơ quan, đơn vị, trường học trong những ngày đầu năm mới chính là tín hiệu vui, là động lực để huyện Mộc Châu phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2022.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1