Lễ truy điệu và an táng hài cốt 02 liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện nhà
Thực hiện chính sách hậu phương quân đội, ngày 17/11/2021, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Mai Sơn, các ban ngành đoàn thể của huyện, và các xã Cò Nòi, xã Chiềng Sung đã trang trọng tổ chức lễ truy điệu và an táng hài cốt 02 liệt sĩ  đã hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống pháp và chống Mỹ cứu nước.

Phút mặc niệm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tưởng nhớ hương hồn 02 liệt sĩ đã anh dũng hy sinh. 

         Sau khi có thông tin về địa điểm và nơi chôn cất các phần mộ liệt sỹ trên địa bàn các xã, huyện Mai Sơn đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm, cất bốc, quy tập hài cốt  các liệt sỹ về an táng, tại nghĩa trang liệt sỹ huyện, danh tính 02 hài cốt liệt sỹ vẫn chưa được xác định. 

         Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, lãnh đạo huyện Mai Sơn cùng đông đảo nhân dân đã kính cẩn dâng hương, dâng hoa và dành phút mặc niệm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tưởng nhớ hương hồn 02 liệt sĩ đã anh dũng hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước. Những chiến công của liệt sĩ đã góp phần làm rạng rỡ và tô thắm trang sử hào hùng của dân tộc.

Lễ truy điệu và an táng hài cốt 02 liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện nhà.

         Lễ truy điệu và an táng 02 liệt sỹ diễn ra trang nghiêm, xúc động, thể hiện sự tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Mai Sơn đối với các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện nguyện tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng, quyết tâm thi đua lao động, sản xuất, học tập, công tác, tiếp tục đóng góp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ./.

                                                                     Thanh Hải (CTV)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1