Top slide banner
Xã Tân Lập phát động lệnh gọi công dân lên đường nhập ngũ năm 2023
Sáng ngày 12/01/2023, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Tân Lập đã tổ chức lễ phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2023. Dự lễ phát lệnh, có đồng chí Hoàng Thị Mai Hương - Phó trưởng phòng Tư pháp, đồng chí trung tá Nguyễn Văn Hùng - trợ lý chính trị BCHQS huyện Mộc Châu; các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã, các đồng chí thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, cán bộ công chức, Bí thư chi bộ, tiểu khu trưởng cùng 15 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và Công an nhân dân năm 2023.
anh tin bai

Lễ phát lệnh gọi công dân nhập ngũ được tổ chức khẩn trương, nghiêm túc, thực hiện nghiêm các nguyên tắc phòng chống dịch Covid-19 và đảm bảo các nội dung quan trọng theo yêu cầu. Sau khi công bố Lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2023, lãnh đạo UBND xã đã giao nhiệm vụ cho các thanh niên, đề nghị các thanh niên xác định tốt tư tưởng, phát huy truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam, Công an nhân dân, chấp hành tốt mọi nội quy, quy định trong quân ngũ và luôn tin tưởng cho những dự định lập thân, lập nghiệp khi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Đồng thời, đề nghị Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã và các gia đình có con em lên đường nhập ngũ đợt này cần quản lý chặt chẽ con em mình, đảm bảo an toàn trong thời gian trước ngày nhập ngũ. Trong quá trình chờ nhập ngũ, các nam thanh niên cần nói không với rượu bia, chất kích thích, hạn chế giao lưu, tiếp xúc để chủ động phòng chống dịch Covid-19, bệnh đậu mùa khỉ, bệnh  cúm A…

 Lễ phát lệnh gọi công dân lên đường nhập ngũ năm 2023 của xã Tân Lập diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng đã thể hiện được tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và các ban ngành, đoàn thể đối với các công dân lên đường nhập ngũ năm 2023./.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1