Top slide banner
Chi bộ Ban tổ chức huyện ủy Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2025
Ngày 28/11, Chi bộ Ban tổ chức huyện ủy Mộc Châu đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2025 nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện Nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ vừa qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ lãnh đạo của chi bộ trong nhiệm kỳ tới. đồng chí Phạm Thị Nhung, Phó bí thư thường trực huyện ủy tới dự và chỉ đạo đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã làm tốt công tác tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy triển khai các Nghị quyết của của Trung, của tỉnh về tiếp tục đổi mới, sắp sếp tổ chức bộ máy trong hệ thống chính trị và các các nhiệm vụ chuyên môn theo chức năng nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, chất lượng hoạt động, năng lực lãnh đạo của chi bộ tiếp tục được nâng lên; nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên có trình độ, năng lực công tác được trú trọng. Đồng thời, Chi bộ cũng luôn chú trọng công tác bồi dưỡng tư tưởng chính trị cho đảng viên, thông qua việc phổ biến học tập và quán triệt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước một cách kịp thời. Cán bộ đảng viên luôn tích cực, tự giác thực hiện theo Kết luận số 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... Giáo dục, rèn luyện đội ngũ đảng viên nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; xây dựng kế hoạch và tạo điều kiện để đảng viên thực hiện nhiệm vụ học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt. 100% cán bộ, đảng viên có tư tưởng chính trị vững vàng, thấm nhuần tư tưởng đường lối quan điểm, chấp hành nghiêm Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như các quy định của cơ quan.

Phát huy kết quả đạt được, nhiệm kỳ 2023-2025, cán bộ, đảng viên trong chi bộ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm, năng lực, với tinh thần đổi mới để phát triển; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phấn đấu hàng năm cơ quan Ban Tổ chức Huyện ủy hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; 80% cán bộ công chức trở lên đạt lao động tiên tiến, 20% đạt chiến sỹ thi đua các cấp;…

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Phạm Thị Nhung đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà chi bộ Ban Tổ chức đạt được trong nhiệm kỳ qua, mong muốn nhiệm kỳ mới, chi bộ sẽ rà soát, xác định những mặt còn tồn tại, từng bước khắc phục và thực hiện tốt nhiệm vụ được giao phó; thực hiện tốt các văn bản hướng dẫn của cấp trên, kịp thời tham mưu các mặt công tác tổ chức, xây dựng đảng; thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát trong đảng; nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên đề chi bộ;…

Với tinh thần thống nhất cao, các đại biểu dự Đại hội đã bầu cấp ủy khóa II và bầu trực tiếp Bí thư, Phó bí thư nhiệm kỳ 2023-2025. 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1