Top slide banner
Đồng chí Phạm Thị Nhung - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy trao huy hiệu đảng tại Thị trấn Mộc Châu và thị trấn Nông trường
Hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023) và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 11/1, Đảng bộ huyện Mộc Châu tổ chức Lễ trao Huy hiệu đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn Mộc Châu và thị trấn Nông Trường. Dự và trao huy hiệu đảng cho các đảng viên có đồng chí Phạm Thị Nhung - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy.
anh tin bai

Trong dịp này, Đảng bộ huyện Mộc Châu có 52 đảng viên được nhận huy hiệu đảng từ 30 đến 75 năm tuổi đảng. Trong đó, thị trấn Nông Trường có 21 đảng viên được nhận huy hiệu đảng; thị trấn Mộc Châu có 11 đảng viên được nhận huy hiệu đảng. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Nhung - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy nhấn mạnh: Việc trao tặng, truy tặng Huy hiệu đảng là sự ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng; đồng thời mong muốn và tin tưởng rằng các đồng chí đảng viên lão thành sẽ tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như hiến kế cho địa phương đẩy mạnh phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội.

Các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng lần này cũng bày tỏ niềm vinh dự khi được nhận huy hiệu Đảng. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên; nêu cao tinh thần trách nhiệm và mang hết khả năng để góp phần xây dựng chi, đảng bộ vững mạnh, xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1