Top slide banner
Ban chỉ đạo chuyển đổi số tỉnh Sơn La làm việc với huyện Mộc Châu
Ngày 29/11, Ban chỉ đạo chuyển đổi số tỉnh Sơn La do đồng chí Nguyễn Đắc Tĩnh, Giám đốc Sở thông tin truyền thông, Phó Trưởng Ban chỉ đạo tỉnh đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo huyện Mộc Châu về việc thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn Mộc Châu. Đồng chí Nguyễn Thị Hoa, Phó chủ tịch UBND huyện cùng các phòng ban chuyên môn đã làm việc với đoàn.

Thực hiện Nghị quyết của Ban thường vụ tỉnh ủy về chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, đến thời điểm hiện tại, huyện Mộc Châu đã tăng cường công tác tuyên truyền về ứng dụng công nghệ thông tin; xây dựng, thiết lập và duy trì thường xuyên các chuyên mục, chuyên trang về chuyển đổi số trên các phương tiện thông tin đại chúng; duy trì và sử dụng hiệu quả các hệ thống, phần mềm quản lý văn bản điều hành và số hóa hồ sơ cán bộ công chức, viên chức của huyện. đồng thời triển khai phần mềm một cửa điện tử tại bộ phận một cửa của huyện và 15/15 xã, thị trấn; xây dựng và cung cấp bổ sung 143 thủ rtucj dịch vụ công trực tuyến mức độ 4đảm bảo cung cấp 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên trực tuyến mức độ 4 của huyện lên cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh.

Đối với các lĩnh vực khác, huyện Mộc Châu cũng đã từng bước thực hiện chuyển dổi số của các cơ quant ham mưu giúp việc huyện ủy, MTTQVN huyện và các tổ chức chính trị xã hội huyện gắn với thực hiện đề án cải cách hành chính trong Đảng. Về kinh tế- xã hội, huyện cũng khuyến khích các HTX, doanh nghiệp, hộ kinh doanh cập nhật và triển khai hóa đơn điện tử; bán hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử; phát triển hạ tầng viễn thông đáp ứng nhu cầu của người dân và khác du lịch trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Đắc Tĩnh cũng đánh giá cao kết quả đạt được của huyenej Mộc Châu trên lĩnh vực chuyển đổi số trên địa bàn Mộc Châu. Đồng chí cũng đề nghị huyện Mộc Châu tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn cán bộ công chức, viên chức và người lao động về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước về chuyển đổi số; các cơ quan, đơn vị khắc phục khó khăn, chủ động rà soát và cập nhật thủ tục hành chính theo các Quyêt định công bố của tỉnh…

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1