Top slide banner
Huyện Sốp Bâu tỉnh Hủa Phăn giao lưu trao đổi kinh nghiệm với Huyện Mộc Châu
Ngày 31/7, đoàn công tác của huyện Sốp Bâu, tỉnh Hủa Phăn nước CHDCND Lào do đồng chí Xay Nhạ Seng Sồng Dông Da Bí Thư huyện uỷ, Huyện trưởng huyện Sốp Bâu làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao đổi kinh nghiệm và khám chữa bệnh tại huyện Mộc Châu. Tiếp và làm việc với đoàn công tác có đồng chí Trần Dân Khôi, Bí thư huyện uỷ; đồng chí phạm Thị Nhung, Phó bí thư thường trực huyện uỷ; đồng chí Lê Trọng Bình, Phó bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo một số ban, ngành của huyện Mộc Châu.
anh tin bai

Tại buổi làm việc, huyện Mộc Châu và huyện Sốp Bâu đẫ thông tin nhanh tình hình phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, nhất là công tác phối hợp giữa các cơ quan chức năng và lãnh đạo các phòng, ban hai huyện trong giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ đường biên mốc giới và khảo sát, xây dựng các mô hình trồng cây ăn quả tại huyện Sốp Bâu, giúp huyện Sốp Bâu phát triển kinh tế. Những tình cảm, và quan hệ hợp tác toàn diện đó ngày càng tô thắm thêm mối quan hệ hợp tác đặc biệt giữa hai nhà nước Việt Nam - Lào nói chung, hai tỉnh Sơn La - Hủa Păn và 2 huyện Mộc Châu- Sốp Bâu nói riêng.

Đồng chí Say Nhạ Seng Sồng Dông Da, Bí thư, Huyện trưởng huyện Sốp Bâu đã cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo huyện Mộc Châu; Đồng thời mong muốn trong thời gian tới huyện Mộc Châu tiếp tục giúp đỡ nhân dân huyện Sốp Bâu xây dựng các mô hình kinh tế nông nghiệp, nhất là các mô hình cây ăn quả, một trong những thế mạnh của huyện Mộc Châu.

Cũng trong ngày, Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu đã tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí cho cán bộ huyện Sốp Bâu. Việc khám sức khoẻ định kỳ cho cán bộ huyện Sốp Bâu, tỉnh Hủa Phăn nước CHDCND Lào thể hiện tỉnh cảm gắn bó mật thiết. Đây cũng là cơ sở để cán bộ huyện Sốp Bâu đánh giá, kiểm tra tình trạng sức khỏe của cán bộ, giúp phát hiện sớm bệnh tật, từ đó có hướng dự phòng, điều trị kịp thời.

 
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1