Top slide banner
Lãnh đạo huyện Mộc Châu chúc tết 2 bản tái định cư xã Tân Lập
Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 9/1, đoàn công tác của huyện Mộc Châu do đồng chí Phạm Thị Nhung - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến chúc tết bà con nhân dân bản Nà Tân và bản Hoa, xã Tân Lập.
anh tin bai


Bản Nà Tân và bản Hoa xã Tân Lập là 2 bản tái định cư. Trong đó bản Nà Tân có 233 hộ dân với 992 nhân khẩu. Sau khi về nơi ở mới bà con trong bản đã tích cực sản xuất, phát triển kinh tế nên đến nay không còn hộ nghèo và cận nghèo. Đối với bản Hoa có 243 hộ dân với hơn 1056 nhân khẩu, bản hiện còn 5 hộ nghèo và 3 hộ cận nghèo. Tại các điểm đến thăm đoàn đã trao tặng mỗi bản 1 triệu đồng và chuyển trao quà của UBND huyện Mộc Châu.

Cũng tại đây, đồng chí Phạm Thị Nhung - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đã thay mặt huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc toàn thể cán bộ và bà con nhân 2 bản đón xuân mới đoàn kết, vui tươi, an toàn và tiết kiệm. Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo xã Tân Lập tiếp tục quan tâm động viên kịp thời nhân dân và tăng cường đảm bảo tốt an ninh trật tự để bà con đón tết, vui xuân an toàn.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1