Top slide banner
Mộc Châu cấp bằng Sơ cấp lý luận Chính trị cho 70 học viên
Ngày 12/7, Trung tâm Chính trị huyện Mộc Châu tổ chức tổng kết Lớp Sơ cấp Lý luận Chính trị khóa 41, năm 2024. Dự buổi tổng kết có đồng chí Phạm Thị Nhung- Phó Bí thư Thường trực huyện ủy.
anh tin bai

Sau hơn 1 tháng học tập, 70 học viên lớp sơ cấp lý luận chính trị đã được học và nghiên cứu 18 bài theo đúng chương trình quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương và một bài lịch sử địa phương. Thông qua chương trình học tập đã góp phần nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, xây dựng cho người học thế giới quan khoa học, nhân sinh quan cộng sản. Từ đó củng cố niềm tin vững chắc vào Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, kiên định với mục tiêu, lý tưởng mà Đảng và nhân dân ta đã lựa chọn, rèn luyện phương pháp công tác khoa học, kỹ năng hoạt động thực tiễn, góp phần thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại cơ sở.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Phạm Thị Nhung - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, đánh giá cao sự nỗ lực trong suốt quá trình dạy và học của đội ngũ giảng viên, học viên; biểu dương và chức mừng kết quả học tập mà các học viên đã đạt được, đồng chí nhấn mạnh những kiến thức được trang bị là cơ sở lý luận quan trọng để mỗi học viên thêm thấm nhuần lý tưởng, kiên định mục tiêu, từ đó soi rọi lại bản thân để tiếp tục phấn đấu và rèn luyện, lấy chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh là kim chỉ nam cho mọi hành động. Đồng chí cũng đề nghị các học viên tiếp tục nghiên cứu, vận dụng sáng tạo những kiến thức lý luận đã học để phục vụ công tác tại cơ quan, đơn vị, đáp ứng được yêu cầu của công cuộc đổi mới đất nước hiện nay.

T/h: Nguyễn Vân- Thanh Huyền

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1