Top slide banner
Viện Kiểm sát cấp cao Hà Nội trao 2 nhà Đại đoàn kết tại xã Hua Păng, huyện Mộc Châu
Niềm vui nhân đôi đã đến với 2 gia đình ông Bàn Văn Khìn và ông Đặng Văn Hòa, tại bản Suối Ngõa, xã Hua Păng khi mà ngay trước thềm năm mới Quý Mão 2023 đã được về ở trong ngôi nhà mới. Hai căn nhà được Viện Kiểm sát cấp cao Hà Nội và Viện Kiểm sát nhân dân huyện Mộc Châu phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mộc Châu tổ chức trao tặng, bàn giao vào ngày 17/1/2023. 
anh tin bai


Bản Suối Ngõa là bản đặc biệt khó khăn của xã Hua Păng, trong đó có 19 hộ nghèo; 4 hộ khó khăn về nhà ở. Gia đình ông Bàn Văn Khìn và gia đình ông Đặng Văn Hòa là 2 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà ở đã xuống cấp nghiêm trọng. 2 ngôi nhà được bàn giao cho 2 gia đình là nhà xây kiên cố, 3 gian, mái lợp tôn; đảm bảo các tiêu chuẩn khung cứng, mái cứng, nền cứng. Viện Kiểm sát cấp cao Hà Nội hỗ trợ cho mỗi gia đình 50 triệu đồng; các tổ chức đoàn thể, đoàn viên thanh niên và hội viên nông dân trong xã và bản hỗ trợ ngày công san nền, dựng nhà; phần còn lại được họ hàng, anh em giúp đỡ. Việc bàn nhà đại đoàn kết cho 2 gia đình ngay trước thềm năm mới có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm đối với những gia đình khó khăn về nhà ở, giúp họ yên tâm lao động sản xuất vươn lên thoát nghèo.

Nhân dịp này, Viện Kiểm sát cấp cao Hà Nội cũng trao tặng 22 suất quà cho các hộ nghèo của bản Suối Ngõa xã Hua Păng, mỗi suất 500.000 tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu. 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1