Top slide banner
Tập huấn phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, công chức viên chức cấp huyện, xã năm 2022
Ngày 28/12, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Sơn La phối hợp với Công an huyện Mộc Châu tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác phòng cháy chữa cháy cho 70 học viên là cán bộ, công chức, viên chức UBND huyện và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Mộc Châu.
anh tin bai


Tham gia tập huấn, các học viên được cung cấp những kiến thức cơ bản về PCCC; vị trí, tầm quan trọng, nguyên tắc, tính chất của công tác PCCC; trách nhiệm PCCC của cơ quan, tổ chức và cá nhân đối với công tác PCCC; kinh nghiệm trong PCCC của lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp; cung cấp thông tin về tình hình cháy nổ cũng như công tác PCCC tại địa phương và trên phạm vi cả nước. Cũng tại đây, các học viên còn được hướng dẫn sử dụng các phương tiện PCCC thô sơ và thông dụng; được thực hành xử lý tình huống giả định khi có cháy xảy ra tại cơ sở.

Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp lực lượng PCCC và CNCH đánh giá khả năng tổ chức chữa cháy, cứu hộ của lực lượng PCCC của huyện Mộc Châu và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đồng thời trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết về PCCC cho cán bộ, công chức, viên chức, từ đó phát huy tính chủ động trong việc phòng cháy chữa cháy, tham gia giải quyết kịp thời, hiệu quả các vụ cháy nổ, hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do cháy, nổ gây ra.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1