Top slide banner
Cao nguyên Mộc Châu - Điểm đến say lòng du khách
Với 3 ngày nghỉ tết dương, nhiều người dành thời gian thư giãn cùng gia đình ở những địa điểm du lịch đẹp, không gian rộng và tiện di chuyển. Và Mộc Châu chính là một điểm đến lý tưởng cho một chuyến đi như thế.

Cao nguyên Mộc Châu những ngày đầu tiên của năm mới 2023, dòng xe, dòng người nườm nượp đổ về tham quan, nghỉ dưỡng. Du khách đến Mộc Châu sẽ được trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, cảm nhận không khí trong lành cùng tình cảm nồng ấm, mến khách của những người dân nơi đây.

Trở về Việt Nam sau một thời gian dài xa quê, gia đình chị Thư quyết định chọn Mộc Châu là điểm để khám phá trong kỳ nghỉ tết dương này. Hòa trong dòng người náo nức đón mùa xuân trên cao nguyên, chị Thư cũng như bao du khách đều say đắm, ngất ngây trước cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của mùa xuân nơi đây. 

Chị Phan Thị Thư - Du Khách định cư tại Nhật Bản nói: “Tôi đã định cư bên Nhật được hơn 10 năm rồi. Đã rất là lâu rồi, tôi mới quay trở lại Việt Nam.  Tôi đã lựa chọn Mộc Châu để du lịch trong lần quay trở về lần này . Khi đến với Mộc Châu tôi thấy rất là thỏa mãn, không khí, phong cảnh rất là đẹp. Tôi được biết đến Mộc Châu được xếp hạng Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới. Đến với Mộc Châu lần này tôi cảm thấy rất may mắn và hạnh phú. Lần sau  trở về Việt Nam, tôi cùng gia đình tiếp tục chọn Mộc Châu để trải nghiệm nhiều hơn nữa trên mảnh đất tươi đẹp này”.

Đến với Mộc Châu, bất kì du khách nào cũng muốn khám phá, trải nghiệm cầu kính Bạch Long- Công trình đạt kỷ lục guinet về chiều dài đường đi bộ bằng kính thuộc khu du lịch Mộc Châu Island, một tổ hợp khu vui chơi nghỉ dưỡng phức hợp trong không gian hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Du khách tới đây sẽ được trải nghiệm cây cầu kính bắc qua hai núi dài 285 m với độ cao 150m và được nối tiếp bởi đường đi bộ bằng kính men theo vách núi đá với chiều dài 347m. Ở đây còn có rất nhiều điểm được thiết kế nhô ra có thể nhìn toàn cảnh khu du lịch để du khách thoải mái chụp những bức ảnh đẹp nhất.

Chị Nguyễn Diệu linh - du khách Hà Nội nói: “Đây là lần đầu tiên tôi được bước chân đến mảnh đất Mộc Châu. Tôi thấy con người ở đây cực kỳ dễ mến, mọi người rất nhiệt tình về hướng dẫn chỉ cho chúng tôi những điểm du lịch mới mẻ. Hôm qua thì tôi đã đi tham quan tại rừng thông, hôm nay thì tôi đến với cầu kính Mộc Châu để trải nghiệm cảm giác mới. Vừa bước chân đến đây, tôi thấy rất là đông người. Cũng giống như tôi, ai đến Mộc Châu cũng muốn 1 lần được trải nghiệm Cầu kính”.

anh tin bai


Không chỉ dừng lại ở việc khám phá cây Cầu kính đi bộ dài nhất thế giới. Đến đây khu khách còn được tham gia, trải nghiệm đường đu trượt Zipline, khu trượt khô AirsLide. Ngoài ra còn có còn có khu vui chơi đa năng, khu vui chơi trẻ em, quảng trường, nhà hàng... nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.    

Anh Trần Trọng Tâm - du khách Hải Phòng nói: “Đây là lần đầu tiên tôi đến với khu du lịch mộc châu, được chơi trải nghiệm các trò chơi ở khu du lịch cầu kính. Tôi cảm thấy rất là vui và phấn khích, các nhân viên ở đây rất là nhiệt tình, còn các trò chơi đảm bảo an toàn. Chúng tôi sẽ sớm quay lại Mộc Châu trong thời gian tới”.

Mộc Châu là nơi bất kì ai đã đặt chân đến cũng mong muốn sẽ được nhiều lần trở lại. Một chặng đường với những trải nghiệm khó quên. Một vùng đất hiền hòa, người dân hiếu khách cùng khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng… Tất cả sẽ mang đến cho du khách cảm nhận về mùa xuân thật ấm áp, bình yên và thơ mộng nơi miền Tây Bắc tổ quốc.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1