Top slide banner
Hội người cao tuổi tiểu khu 14, thị trấn Mộc Châu tổ chức lễ mừng thọ, chúc thọ cho các cụ nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024
Sáng ngày 13/2, tức ngày 4 Tết Giáp Thìn 2024, Ban quản lý tiểu khu 14 thị trấn Mộc Châu và Chi Hội người cao tuổi tiểu khu đã long trọng tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho các cụ từ 70 tuổi trở lên. 
anh tin bai

Tại lễ mừng thọ, Chi Hội người cao tuổi, đoàn viên thanh niên tiểu khu đã biểu diễn các tiết mục văn hoá, văn nghệ ca ngợi Đảng, bác Hồ kính yêu và quê hương đổi mới.

Trong những năm qua, Chi Hội người cao tuổi tiểu khu 14, thị trấn Mộc Châu đã phát huy tinh thần đoàn kết, đưa phong trào của chi hội không ngừng phát triển, tỷ lệ kết nạp hội viên đạt 100. Đặc biệt BCH chi hội đã phối hợp tốt với các đoàn thể tổ chức các hội thi và các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi, tạo sân chơi bổ ích cho người cao tuổi, giúp các cụ sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc.

Cũng tại lễ mừng thọ, đại diện Ban cán sự tiểu khu đã chúc mừng các cụ ông, cụ bà tròn 70, 75, 80, 85, 95 tuổi có sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho gia đình và là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Động viên các cụ tiếp tục tham gia tích cực phong trào thi đua “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp và bảo vệ Tổ quốc”; nêu gương trong lao động sản xuất, khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền địa phương ngày càng trong sạch vững mạnh. 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1