Top slide banner
Công an huyện Mộc Châu tuyên truyền an toàn giao thông trước cổng trường
Nằm trong kế hoạch tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông cho học sinh các cấp, ngày 6/3, Phòng CSGT Công an huyện Mộc Châu phối hợp với Trường cấp 3 Thảo Nguyên Mộc Châu tổ chức tuyên truyền cho các em học sinh. Đây là hoạt động thường niên được Phòng cảnh sát giao thông Công an huyện duy trì tổ chức tại các trường trên địa bàn quản lý. 
anh tin bai

Tại khu vực cổng trường THPT Thảo Nguyên, Phòng cảnh sát giao thông Công an huyện Mộc Châu đã tổ chức kiểm tra phương tiện của các em học sinh. Qua kiểm tra phát hiện một số lỗi phổ biến như: Đi xe gắn máy không có gương chiếu hậu, chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện có phân khối lớn, mũ bảo hiểm không đạt chuẩn… Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã kết hợp tuyên truyền, hướng dẫn các em học sinh tham gia giao thông an toàn và đảm bảo thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật.

Tại buổi tuyên truyển, cán bộ chiến sỹ Phòng CSGT Công an huyện cũng đã thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông; hậu quả do tai nạn giao thông gây ra đối với người bị nạn, gia đình và xã hội; một số hành vi vi phạm giao thông phổ biến như: không đội mũ bảo hiểm, chở xe quá số người quy định, đi ngược chiều, vượt đèn đỏ, đi hàng đôi, hàng 3, đánh võng, lạng lách, không chấp hành tín hiệu giao thông và hiệu lệnh của lực lượng chức năng..; đồng thời giới thiệu các quy tắc khi tham gia giao thông; kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đúng pháp luật.

Đại diện Phòng cảnh sát giao thông Công an huyện cũng đề nghị ban giám hiệu các nhà trường quán triệt đến các em học sinh các quy định của pháp luật, đồng thời phối hợp với phụ huynh học sinh tăng cường giám sát các em học sinh về thực hiện Luật an toàn giao thông và sử dụng phương tiện khi tham giao thông. 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1