Top slide banner
Đoàn đại biểu huyện Sốp Bâu, tỉnh Hủa Phăn, nước bạn Lào thăm, chúc Tết huyện Mộc Châu
Ngày 1/2, đoàn công tác do đồng chí Say Nhạ Seng Sồng Dông Da, Bí thư, Huyện trưởng huyện Sốp Bâu, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Làm trưởng đoàn đã sang thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Mộc Châu. Đón tiếp đoàn về phía huyện Mộc Châu có các đồng chí Trần Dân Khôi, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy; đồng chí Phạm Thị Nhung, Phó bí thư thường trực huyện uỷ và lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị của huyện. 

Trong không khí thắm tình đoàn kết, hữu nghị, đồng chí Trần Dân Khôi, Bí thư huyện uỷ Mộc Châu đã bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp Đoàn đại biểu của huyện Sốp Bâu tỉnh Hủa phăn. Đồng thời thông tin một số kết quả nổi bật của tỉnh Sơn La nói chung và huyện Mộc Châu nói riêng trong năm 2023 và những định hướng trong năm 2024.

 

anh tin bai

Trong thời gian vừa qua do ảnh hưởng của đại dịch của COVID-19, hai huyện  không có nhiều chuyến thăm thường xuyên nhưng tình cảm của hai huyện luôn được giữ vững và ngày càng gắn bó mật thiết hơn; hai huyện thường xuyên hỗ trợ nhau cùng phát triển. Các cơ quan chức năng và lãnh đạo các phòng, ban hai huyện cũng đã phối hợp chặt chẽ trong công tác giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ đường biên mốc giới khu vực biên giới; khảo sát, xây dựng các mô hình trồng cây ăn quả tại huyện Sốp Bâu, giúp huyện Sốp Bâu phát triển kinh tế. Những tình cảm và quan hệ hợp tác toàn diện đó đã ngày càng tô thắm thêm mối quan hệ đặc biệt giữa hai hai Đảng, hai nhà nước Việt Nam – Lào nói chung và 2 huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La- Sốp Bâu, tỉnh Hủa Phăn nói riêng.\

 Tại buổi tiếp đón, đồng chí Say Nhạ Seng Sồng Dông Da, Bí thư, huyện trưởng huyện Sốp Bâu đã cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo huyện Mộc Châu. Nhân dịp chuẩn bị Tết Nguyên đán 2024, thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Sốp Bâu chúc Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Mộc Châu dồi dào sức khỏe và đạt nhiều thắng lợi mới. Đồng thời chúc mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa 2 huyện ngày càng vững bền, tô thắm thêm mối quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam – Lào.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1