Top slide banner
Tổng kết lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho 102 cán bộ Hội Khuyến học ở cơ sở
Chiều 24/4, Trung tâm Chính trị huyện Mộc Châu phối hợp với Hội Khuyến học huyện tổ chức tổng kết lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho 102 cán bộ Hội Khuyến học ở cơ sở năm 2024.
anh tin bai

Sau 3,5 ngày học tập, các học viên đã được nghiên cứu 06 chuyên đề về lý luận chính trị, tình hình kinh tế- xã hội địa phương; hệ thống các văn bản chỉ đạo liên quan đến công tác khuyến học, khuyến tài từ xây dựng phong trào xã hội học tập, cộng đồng học tập, dòng họ học tập cho đến mô hình công dân học tập. Thông qua đó nhằm thực hiện mục tiêu: Nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài. Sau khóa bồi dưỡng, các học viên đã được trang bị những kiến thức quý báu, có thể coi là cẩm nang để thực hiện nhiệm vụ được giao. Kết thúc khóa học 100% các học viên nắm được kiến thức trọng tâm, được công nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng.

Trong năm 2024, Trung tâm Chính trị huyện Mộc Châu đã tăng cường mở các lớp bồi dưỡng cho tất cả các đối tượng. Qua đó, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ và nhân dân có quan điểm lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ góp sức xây dựng huyện Mộc Châu ngày càng phát triển. 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1