Top slide banner
Mộc Châu vinh danh 77 tập thể và cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua
Chiều 6/3, huyện Mộc Châu đã tổ chức Hội nghị vinh danh các tập thể, cá nhân tiểu biểu trong năm 2023. Dự lễ vinh danh có đồng chí Trần Dân Khôi, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong thường trực Huyện uỷ, lãnh đạo HĐND, UBND huyện và 77 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.
anh tin bai

Năm 2023, với sự nỗ lực trong chỉ đạo điều hành của cấp uỷ, chính quyền, sự chung sức, đồng lòng và tin tưởng của Nhân dân các dân tộc trong huyện, kinh tế của huyện tiếp tục phát triển khá. Trong xây dựng Nông thôn mới huyện Mộc Châu đã đạt 175 tiêu chí, bình quân đạt 13,46 tiêu chí/xã; hoàn thành xây dựng xã Nà Mường đạt chuẩn nông thôn mới. Triển khai đầu tư trên 24km đường điện chiếu sáng đường ngõ xóm; xây dựng 13km đường giao thông. Lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ phát triển đô thị; tổng điểm đô thị loại IV (phạm vi ranh giới toàn huyện) đạt 82,93 điểm; hoàn thiện 56/63 tiêu chuẩn. Tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 3,47% (vượt 0,52% so với kế hoạch); xóa 100% nhà tạm, nhà dột nát. Lĩnh vực văn hóa tiếp tục đạt nhiều kết quả nổi bật, Mộc Châu tiếp tục được vinh danh là Điểm đến thiên nhiên hàng đầu Việt Nam, Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu Châu Á và Điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới, trong năm đã thu hút gần 2,5 triệu lượt khách du lịch, doanh thu xã hội đạt trên 2.800 tỷ đồng; An ninh chính trị ổn định, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; Các hoạt động đối ngoại được tăng cường, mở rộng; Công tác xây dựng Đảng và củng cố hệ thống chính trị được tập trung thực hiện tốt. Những kết quả đạt được nhờ sự đóng góp tích cực của các tập thể, nhân trong toàn huyện, nhất là các tập thể, cá nhân tiêu biểu trên các lĩnh vực của đời sống.

Tại Hội nghị vinh danh, lãnh đạo huyện đã biểu dương 77 tập thể và cá nhân. Đồng thời, phát động phong trào thi đua năm 2024, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025, trọng tâm là các nhiệm vụ xây dựng huyện đủ điều kiện được công nhận là thị xã, đạt được các tiêu chí của huyện nông thôn mới và Khu du lịch Quốc gia vào năm 2025.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1