Top slide banner
Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” tại xã biên giới Chiềng Khừa
Trong 2 ngày 27 và 28/1, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Tỉnh đoàn Sơn La, huyện Mộc Châu cùng các đơn vị đồng hành, tài trợ đã tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” tại xã biên giới Chiềng Khừa, huyện Mộc Châu.
anh tin bai

Chương trình đã trao gần 800 suất quà cho các gia đình chính sách, người có uy tín và các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 xã biên giới Chiềng Sơn, Lóng Sập, Chiềng Khừa, mỗi suất quà bao gồm tiền mặt, chăn, áo ấm, gạo và một số nhu yếu phẩm khác, trị giá hơn 1 triệu đồng. Đại diện ban tổ chức chương trình cũng đã trao kinh phí xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho 2 hộ khó khăn về nhà ở, tặng kinh phí hỗ trợ phát triển kinh tế cho 5 hộ với trị giá 50 triệu đồng. Chương trình cũng đã tổ chức gian hàng không đồng phục vụ nhân dân các bản của 3 xã biên giới Chiềng Sơn, Lóng Sập, Chiềng Khừa; trao cờ Tổ quốc, ảnh Bác Hồ cho 9 bản thuộc xã Chiềng Khừa; tặng quà cho 15 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số. Tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, cắt tóc miễn phí cho đồng bào các dân tộc và học sinh trong khu vực biên giới xã Chiềng Khừa; thăm chúc Tết, tặng quà Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Chiềng Khừa, cán bộ bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Cửa khẩu Lóng Sập, Chiềng Sơn với tổng kinh phí của chương trình lên đến hơn 1 tỷ đồng. Tại chương trình cũng đã diễn ra cuộc thi gói bánh chưng, giã bánh giày và các trò chơi dân gian như kéo co, đẩy gậy, ném còn… nhằm tăng cường giao lưu giữa các bản trên địa bàn xã Chiềng Khừa và thành viên các đơn vị đồng hành.

anh tin bai

Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” là một trong những hoạt động được Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La phối hợp tổ chức thường niên. Qua đó, đã góp phần động viên, chia sẻ với người nghèo thuộc các xã biên giới trên địa bàn tỉnh Sơn La, giúp đồng bào các dân tộc khu vực biên giới, vùng khó khăn có thêm điều kiện để đón Tết đầm ấm, đầy đủ hơn và thắt chặt hơn nữa tình quân dân nơi biên cương tổ quốc.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1