Top slide banner
Phó trưởng Ban dân nguyện Ủy ban Thường vụ Quốc hội tặng quà người lao động có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024
Ngày 29/1/2024 tại huyện Mộc Châu, Đồng chí Lò Việt Phương, Phó trưởng Ban Dân nguyện Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thăm và tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Sơn La nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024. Dự chương trình có  đồng chí Hoàng Thị Đôi - Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và huyện Mộc Châu.

Tại chương trình, đồng chí Lò Việt Phương đã trao tặng 100 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Sơn La thuộc Công đoàn huyện Mộc Châu, Vân Hồ, Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công đoàn ngành Công thương mỗi suất quà có trị giá 1,3 triệu đồng. Cũng tại chương trình LĐLĐ tỉnh Sơn La đã trao tặng 55 suất quà cho người lao động khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo của huyện Mộc Châu mỗi xuất quà có trị giá 1 triệu đồng.

anh tin bai

Chia sẻ niềm vui cùng công nhân, người lao động tỉnh Sơn La, đồng chí Phó Trưởng ban Dân nguyện của Quốc hội đánh giá cao những đóng góp của công nhân, người lao động, đoàn viên công đoàn vào thành tựu chung của tỉnh năm 2023. Đồng thời chia sẻ với những khó khăn của người lao động và nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên, người lao động. Mong đoàn viên, người lao động tiếp tục vượt khó, đồng hành cùng sự phát triển chung của địa phương; vui xuân đón tết ấm áp, bình an, xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam ngày càng vững mạnh.

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1