Top slide banner
Đoàn kiểm tra của Ban bầu cử số 2, số 3 HĐND tỉnh làm việc tại huyện Mộc Châu
Ngày 28/4, Đoàn kiểm tra của Ban bầu cử số 2, số 3 HĐND tỉnh đã làm việc với huyện Mộc Châu về công tác bầu cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026. Dự và làm việc với đoàn có đồng chí Long Trung Tâm - Chủ tịch UBND huyện, Phó Chủ tịch UBBC huyện.

Theo báo cáo của huyện, đến thời điểm này, công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn huyện được triển khai đúng tiến độ, đảm bảo thời gian quy định. Việc thành lập và hoạt động của các tổ phụ trách bầu cử đảm bảo đúng số lượng, cơ cấu, thành phần và thời gian theo quy định của pháp luật. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp đã hoàn thành Hội nghị hiệp thương lần thứ ba để lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện và cấp xã; đối với cấp huyện đã giới thiệu 56 người ứng cử bầu đại biểu HĐND huyện, cấp xã giới thiệu 582 người ứng cử bầu đại biểu HĐND huyện. Theo ra soát oàn huyện có trên 71.848 cử tri với 178 khu vực bỏ phiếu; công tác đảm bảo cơ sở vật chất, an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh covid 19 cũng đã được huyện triển khai thực hiện tốt.

Tại buổi kiểm tra, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được, đề xuất các giải pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai công tác bầu cử ở huyện Mộc Châu. Đoàn kiểm tra cũng đề nghị huyện cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc niêm yết danh sách cử tri, danh sách người ứng cử, tiếp tục rà soát cơ sở vật chất, xây dựng phương án đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ công tác bầu cử; đẩy mạnh công tác tuyên truyền; đảm bảo các điều kiện tốt nhất để cuộc bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1