Top slide banner
Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện Mộc Châu tham gia trồng tuyến đường hoa tại xã Hua Păng
Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, ngày 27/9, tại xã Hua Păng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện Mộc Châu phối hợp với UBND xã Hua Păng triển khai trồng tuyến đường hoa dài 800m từ trung tâm xã đến bản Nà Sài.

Hua Păng là xã duy nhất được huyện Mộc Châu lựa chọn để phấn đấu về đích xây dựng nông thôn mới trong năm 2021, đến thời điểm này xã Hua Păng đã đạt 15/19 tiêu chí xây dựng Nông thôn mới. Hiện nay, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong xã đã và đang đồng lòng huy động mọi nguồn lực để hoàn thành các tiêu chí còn lại, nhất là các tiêu chí về xây dựng cơ sở hạ tầng, chuyển đổi cơ cấu cây trồng và vệ sinh môi trường. Nhiều phong trào thi đua như: Nhà sạch, ngõ đẹp, trồng cây, hoa dọc các tuyến đường,… được phát động sôi nổi và lan tỏa rộng khắp ở các bản trong toàn xã. Tham gia triển khai tuyến đường hoa từ trung tâm xã đến bản Nà Sài có hơn 200 đoàn viên, thanh niên, hội viên Hội liên hiệp phụ nữ, hội viên Hội Nông dân với số lượng lớn cây và hạt giống hoa được gieo trồng. Trong đó, có 85 cây hoa giấy, 100 cây dừa cạn, 30 cây Muồng Hoàng Yến, 50 kg hoa mười giờ với tổng trị giá trên 16 triệu đồng. Bên cạch đó,  MTTQ và các tổ chức đoàn thể cũng đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh, làm cổng, tường rào cho các hộ dân tại bản Nà Sài,...

Đây là những hoạt động vô cùng ý nghĩa góp phần hỗ trợ cấp ủy, chính quyền xã Hua Păng tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp để sớm hoàn thành các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới; đồng thời thể hiện rõ dấu ấn của cán bộ mặt trận tổ quốc và các đoàn thể trong tập hợp, đoàn kết nhân dân cùng chung sức tham gia xây dựng nông thôn mới./.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1