Top slide banner
Thường trực huyện ủy làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ xã Hua Păng
Ngày 6/4, đoàn công tác của Thường trực huyện ủy do đồng chí Trần Dân Khôi - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy đã có buổi làm việc với Ban chấp hành Đảng bộ xã Hua Păng. Cùng đi với đoàn có đồng chí Phạm Thị Nhung - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, đ/c Long Trung Tâm - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện.

Sau hơn 01 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025, Ban chấp hành Đảng bộ xã đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện theo các chỉ tiêu Nghị quyết đã đề ra, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Trong năm 2020, trồng mới và chuyển đổi 90 ha cây trồng trên đất dốc sang trồng cây ăn quả, diện tích trồng cây phân tán vượt 40% so với kế hoạch, giữ vững 15/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới; tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp xây dựng nông thôn mới, phấn đấu về đích nông thôn mới vào năm 2021; quan tâm thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội. Công tác xây dựng Đảng, công tác cán bộ được quan tâm thực hiện nghiêm túc, hiệu quả. Vai trò quản lý điều hành của chính quyền hiệu quả, hoạt động của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tiếp tục được phát huy. Cùng với đó, công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn xã cũng đã được triển khai thực hiện đảm bảo các bước theo đúng quy trình, quy định và hướng dẫn của cấp trên, đảm bảo tiến độ kế hoạch đề ra. 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Dân Khôi - Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao sự đoàn kết, nhất trí và những kết quả mà Ban Chấp hành Đảng bộ xã Hua Păng đã đạt được. Đồng chí yêu cầu Ban chấp hành Đảng ủy xã cần tiếp tục tập trung chỉ đạo, chủ động phối hợp với các cơ quan, phòng, ban của huyện thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra; rà soát các chỉ tiêu, kế hoạch để đồng bộ với các đề án của huyện; đánh giá, đưa ra lộ trình cụ thể hoàn thành các chỉ tiêu để báo cáo ban thường vụ huyện ủy vào cuối tháng 4; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác chuẩn bị bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1