Top slide banner
Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện Mộc Châu lần thứ 6 (lần 2) khóa XXII nhiệm kỳ 2020-2025
Ngày 11/8, Ban chấp hành Đảng bộ huyện Mộc Châu khóa XXII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã tổ chức hội nghị lần thứ 6 (lần 2). Đ/c Trần Dân Khôi - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đ/c Phạm Thị Nhung - Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ, các đồng chí trong BCH Đảng bộ huyện khóa XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tại hội nghị, UBND huyện đã trình xin chủ trương điều chỉnh Dự án hạ tầng khu đấu giá tiểu khu 3/2, thị trấn Nông Trường Mộc Châu về quy mô đầu tư và tổng mức đầu tư để phù hợp với thực tế, đảm bảo kết nối đồng bộ với cơ sở hạ tầng hiện trạng các khu vực xung quanh; đồng thời đảm bảo đúng định hướng xây dựng và yêu cầu phát triển đô thị Mộc Châu. UBND huyện cũng đề nghị BCH Đảng bộ cho chủ trương về phương án phân bổ nguồn vốn tăng thu tiền sử dụng đất năm 2021 nhằm hoàn trả các nguồn kinh phí tạm vay từ nguồn kinh phí sự nghiệp giáo dục để thực hiện các dự án giải phóng mặt bằng, tạo quỹ đất đấu giá quyền sử dụng đất; bố trí vốn để thanh toán cho các dự án hoàn thành và thực hiện các dự án chuyển tiếp theo tiến độ đã được duyệt. Cũng tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận và nhất trí cao với tờ trình đề nghị sửa đổi, bổ sung chương trình kiểm tra, giám sát giai đoạn 2021- 2025.

Kết luận tại hội nghị, đồng chí Trần Dân Khôi- Bí thư huyện ủy đề nghị UBND huyện tiếp thu các ý kiến thảo luận để hoàn thiện các nội dung và thực hiện phù hợp với điều kiện thực tế. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí yêu cầu các cơ quan, đơn vị tập trung rà soát và hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021; Tập trung triển khai 8 đề án thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện; Triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy nhanh tiến độ thu ngân sách trên địa bàn; Quyết liệt hơn nữa trong việc giải phóng mặt bằng và triển khai các dự án đã được phê duyệt; Tăng cường công tác quản lý đất đai, quy hoạch và trật tự xây dựng; Rà soát lại hộ nghèo theo chuẩn nghèo đa chiều; Đẩy mạnh các giải pháp phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh tại 10 bản biên giới của huyện; Tiếp tục hỗ trợ nhân dân tiêu thụ nông sản và quyết liệt triển khai đồng bộ các giải pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1