Top slide banner
Mộc Châu trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2022 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ xã Tân Lập
Ngày 23/8, Huyện ủy Mộc Châu đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 8 đảng viên thuộc Đảng bộ xã Tân Lập. Đến dự có đồng chí: Phạm Thị Nhung, Phó bí thư thường trực huyện ủy Mộc Châu.

Trong tổng số 97 đảng viên toàn huyện được nhận Huy hiệu Đảng đợt này xã tân lập có 8 đảng viên, trong đó có1 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Nhung nhấn mạnh, Đảng bộ huyện Mộc Châu luôn đánh giá cao và trân trọng những cống hiến, đóng góp của các đảng viên lão thành và tin tưởng rằng với những kinh nghiệm, bản lĩnh của mình các đồng chí sẽ luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức cho sự phát triển chung của huyện nhà. Đồng thời là những nhân tố tiêu biểu trong phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, gắn với xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, xây dựng huyện Mộc Châu ngày càng phát triển nhanh và bền vững.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1