Top slide banner
Đồng chí Lê Trọng Bình - Chủ tịch UBND huyện trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên thị trấn Mộc Châu
Ngày 1/11, Đồng chí Lê Trọng Bình- Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến trao huy hiệu Đảng cho 6 đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn Mộc Châu.

Trong dịp này, đảng viên Đỗ Như Khuê, sinh ngày 02/02/1934 đã vinh dự được nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng. Ngoài ra, Đảng bộ thị trấn Mộc Châu còn có 2 đồng chí vinh dự được nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng là các đồng chí: Nguyễn Kim Hoàn và Hà Thị Lan; 1 đồng chí được tặng huy hiệu  45 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 2 đảng viên do tuổi cao, đồng chí Lê Trọng Bình- Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, động viên và trao huy hiệu Đảng tại nhà. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng trân trọng ghi nhận những cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng; Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy vai trò tiền phong gương mẫu, động viên con cháu tích cực học tập, rèn luyện chung sức cùng Đảng bộ, chính quyền huyện xây dựng huyện Mộc Châu ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

Trong đợt trao huy hiệu Đảng dịp 7/11/2022, Đảng bộ huyện Mộc Châu có 52 đồng chí vinh dự được nhận huy hiệu Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp của các đảng viên ưu tú, có nhiều công lao đóng góp cho Đảng.

 
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1