Top slide banner
Mộc Châu phát động phong trào thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19, ủng hộ Chương trình “Sóng và máy tính cho em”
Ngày 5/10, UBND huyện Mộc Châu đã tổ chức Phát động phong trào thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19, ủng hộ Chương trình “Sóng và máy tính cho em”. Tham dự chương trình có đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, trường học, các xã, thị trấn; đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Mộc Châu. 

Tại buổi phát động, đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao 115 chiếc điện thoại Smarphone cho 6 trường học trên địa bàn huyện Mộc Châu. Các công ty, doanh nghiệp trao tặng 350 triệu đồng; VNPT Vinaphone trao tặng gói sim trị giá 12 triệu đồng cho Phòng GD&ĐT huyện để thực hiện Chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Theo thống kê, hiện tại huyện Mộc Châu có gần 1.200 học sinh tiểu học, THCS và THPT có hoàn cảnh khó khăn, không có khả năng mua máy tính hoặc điện thoại thông minh để học trực tuyến. Những món quà này sẽ được Phòng GD&ĐT và các trường học trên địa bàn huyện Mộc Châu tổ chức trao đến tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, kịp thời hỗ trợ, động viên, giúp các em có thêm điều kiện để học tập trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1