Top slide banner
Giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm Giải phóng Miền Nam
Hòa trong không khí hân hoan của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước; thiết thực kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2022. Tối ngày 25/4, Trung tâm Truyền thông Văn hoá Mộc Châu phối hợp với xã Mường Sang tổ chức đêm giao lưu văn nghệ, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Chương trình giao lưu văn nghệ được tổ chức với 20 tiết mục, thu hút hơn 100 diễn viên tham gia biểu diễn. Các tiết mục diễn ra sôi nổi, đặc sắc là lời ca, điệu múa và tiểu phẩm ca ngợi về Đảng quang vinh, về Bác Hồ kính yêu, chào mừng quê hương, đất nước đổi mới. Đêm giao lưu văn nghệ là dịp khích lệ, khơi dậy và phát huy tiềm năng văn hóa, văn nghệ trong đồng bào các dân tộc xã Mường Sang. Qua đó, góp phần lưu giữ, duy trì những nét đẹp bản sắc văn hoá truyền thống của các dân tộc trên địa bàn.

Đêm giao lưu văn nghệ là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa, góp phần làm cho dịp kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước thêm sôi động, đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1