Top slide banner
Trao nhà đại đoàn kết tại bản Phiêng Cài, xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu
Ngày 6/6, Tổ công tác số 5 thực hiện Nghị quyết số 09 ngày 11/11/2021 của Ban Thường vụ huyện ủy Mộc Châu về phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh củng cố hệ thống chính trị tại 10 bản giáp biên giới phức tạp về an ninh trật tự trên địa bàn huyện Mộc Châu giai đoạn 2022-2025 đã phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các tổ chức thành viên tổ chức trao nhà đại đoàn kết cho gia đình anh Hạng A Hờ ở bản Phiêng Cài, xã Lóng Sập.

Gia đình anh Hạng A Hờ là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có đất sản xuất, nhà ở đã xuống cấp nghiêm trọng. Do đó, việc hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết là hoạt động vô cùng ý nghĩa, đặc biệt là vào thời điểm bắt đầu mùa mưa bão. Ngôi nhà được bàn giao là nhà gỗ, 2 gian, mái lợp Broximăng có diện tích 55m2. Tổng giá trị của ngôi nhà trên 65 triệu đồng, trong đó Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mộc Châu hỗ trợ 20 triệu đồng; UBND xã Lóng Sập hỗ trợ 10 triệu đồng; các tổ chức chính trị xã hội, lực lượng đoàn viên thanh niên và hội viên nông dân tham gia hỗ trợ 30 ngày công san nền, dựng nhà; phần còn lại được họ hàng, anh em giúp đỡ.

Việc xây dựng và bàn nhà nhân ái cho gia đình anh Hạng A Hờ ở bản Phiêng Cài, xã Lóng Sập có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm đối với những người nghèo khó khăn về nhà ở, giúp họ yên tâm lao động sản xuất vươn lên trong cuộc sống để sớm thoát nghèo.
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1