Top slide banner
Tuổi trẻ Mộc Châu - Rửa xe gây quỹ tiếp sức mùa thi 2022
Nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong hỗ trợ và giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Đoàn Trường THPT Mộc Lỵ, Đoàn thị trấn Mộc Châu và Đoàn công an huyện đã tổ chức chương trình “Rửa xe gây quỹ tiếp sức mùa thi”. Chương trình mang lại hiệu ứng tích cực góp phần giáo dục đoàn viên, thanh thiếu nhi về ý thức, trách nhiệm với cộng đồng.

Những ngày cuối tuần, từ sáng sớm, điểm rửa xe thanh niên tình nguyện tại sân Trung tâm Truyền thông - Văn hoá huyện Mộc Châu đã rộn ràng với màu áo xanh đoàn viên. Đoàn trường THPT Mộc Lỵ đã huy động trên 100 đoàn viên thanh niên tham gia. Dù không chuyên rửa xe, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao các đoàn viên đã làm việc hết mình, chu đáo, thu hút được đông đảo cán bộ và dân dân tham gia ủng hộ.

Đồng chí Trần Văn Quốc, Bí thư đoàn trường THPT Mộc Lỵ, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La: Chương trình sẽ thực hiện trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật. Trong buổi sáng đầu tiên được hơn 100 xe, hi vọng sẽ góp được quỹ thật nhiều để dự kiến hỗ trợ được 200 xuất ăn sáng và 300 ăn trưa cho gần 600 em học sinh trong kỳ thi tốt nghiệp sắp tới….

Mỗi người một việc, từ nhận xe, bơm nước, cọ rửa rồi lau khô. Tất cả tạo nên không khí vui vẻ hồ hởi và rộn ràng như ngày hội. Để thu hút sự ủng hộ của đông đảo cán bộ, chiến sỹ và nhân dân, trước khi tổ chức rửa xe Đoàn thị trấn, Đoàn Trường THPT Mộc Lỵ và Đoàn công an huyện đã triển khai thông báo qua nhiều kênh như: Đăng tin trên hệ thống loa phát thanh, trên mạng xã hội, trong đó nêu rõ mục đích của đợt ra quân rửa xe tình nguyện để lan tỏa ý nghĩa nhân văn đến với cộng đồng.

Đồng chí Hoàng Thùy Dung, Bí thư đoàn thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La: Chúng tôi đã tổ chức tuyên truyền trên Web của đoàn thị trấn, web đoàn công an huyện, đoàn trường THPT Mộc Lỵ để đông đảo đoàn viên, thanh niên, phụ huynh biết để đến rửa xe góp phần ủng hộ quỹ chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới thành công tốt đẹp,...

Chương trình rửa xe tình nguyện được tổ chức không chỉ góp phần giáo dục đoàn viên, thanh thiếu nhi về ý thức, trách nhiệm với cộng đồng, mà còn lan tỏa những việc làm hay, hành động đẹp tuổi trẻ Mộc Châu, cùng chung tay, góp sức để kỳ thi tốt THPT diễn ra thành công và đạt kết quả cao./.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1